Không ngừng sáng tạo – đổi mới tư duy, doanh nhân Nguyễn Hữu Linh – Giám đốc công ty TNHH Truyền thông Ngôi Sao Việt Nam đã tạo nên nhiều bước đột phá mới mẻ khi đưa tên tuổi của nhiều Master nổi tiếng ngành làm đẹp đến gần hơn với công chúng. Ông đã cho thấy sự “mát tay” của mình khi lần lượt nhiều ngôi sao sáng trong lĩnh vực thẩm mỹ nước nhà được toả sáng dưới bàn tay nghệ thuật truyền thông thế hệ mới vô cùng hiệu quả.
Được biết đến là cố vấn cấp cao Hiệp hội ngành làm đẹp Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Hữu Linh là người đã đưa rất nhiều Master tài năng và triển vọng của ngành làm đẹp Việt Nam tới với công chúng. Ông đã sáng tạo nên công thức truyền thông thế hệ mới dành riêng cho lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, tạo ra một làn sóng mới trong việc truyền thông thương hiệu cá nhân cho những chuyên gia trẻ tuổi.
Nhờ vào hành trình mà doanh nhân Nguyễn Hữu Linh dày công sáng lập với sự tâm huyết và tận tụy của một ông trùm kín tiếng phía sau cánh gà, nhiều chuyên gia đã nổi danh từ bàn tay của ông, trở thành những Master được giới chuyên môn cũng như công chúng nhiều người biết đến. Thành quả này đến từ chính tinh thần luôn luôn giúp đỡ, hỗ trợ, cố gắng mang lại cho xã hội giá trị tốt đẹp nhất.
Trả lời phỏng vấn báo giới, doanh nhân Nguyễn Hữu Linh cho rằng cá nhân ông nói riêng và tập thể công ty TNHH Truyền thông Ngôi Sao Việt Nam nói chung đều có chung một mong muốn đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn xa trên bản đồ thế giới cũng như được công nhận như một quốc gia phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ. Để thực hiện được lý tưởng ấy, việc đẩy mạnh truyền thông cho những chuyên gia thực sự tài giỏi, lành nghề là điều rất cần thiết.
Tuy nhiên, phương hướng tiếp cận truyền thông của nhiều Master hiện nay vẫn còn chưa thực sự tiến bộ, gần gũi với công chúng trong xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của thế giới phẳng với nền tảng công nghệ số làm cốt lõi như hiện nay. Chính vì vậy mà việc sáng tạo ra công thức truyền thông mới, lấy thương hiệu cá nhân làm trọng điểm nhằm tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng nghề cũng như công chúng chính là hướng đi mà ông lựa chọn mang lại thành công đáng nể.
Trong một lĩnh vực mà tính cạnh tranh hết sức khốc liệt như ngành làm đẹp thì rõ ràng, việc chiếm ưu thế trong nhận diện truyền thông với công chúng và khách hàng cũng như tạo ra sự uy tín với hình ảnh chuyên nghiệp cùng sự xác thực trong đơn vị truyền thông đồng hành chính là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi vậy mà bản thân doanh nhân Nguyễn Hữu Linh cũng như công ty TNHH Truyền thông Ngôi Sao Việt Nam luôn hướng tới việc định hướng phát triển và xây dựng tên tuổi các chuyên gia một cách vững chắc.
Với những thành công đã đạt được, doanh nhân Nguyễn Hữu Linh sẽ tiếp tục phát triển công thức truyền thông đặc trưng của riêng mình, tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều Master hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Để ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa trên hành trình đến với thành công rực rỡ hơn nữa.